Posted by : Unknown Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Bánh Ép lần đầu xuất hiện tại Sài Gòn.

Giới ăn vặt ở Sài Gòn dạo giờ được biết đến với nhiều đặc sản mới lạ du nhập từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bánh ép Huế cũng là một món như vậy!
1 dĩa bánh ép chỉ 10k nhưng thực sự đã làm hài lòng thực khách khó tính như mình! Bánh ép được làm từ bột lọc Huế nấu chín và cán mỏng nhưng vẫn giữ được độ chắc và dai; bánh có đính kèm nhân thịt mỡ ở trên mặt. Cách thưởng thức bánh ép có vẻ giống với bánh tráng cuốn thịt heo ở mình: Bánh được cuốn cùng rau sống và dưa gang; dùng kèm với mắm nêm đậm đà, thích hợp vô cùng . Bánh ép rất khó để ớn, nhưng vì nguyên liệu bánh làm từ bột lọc nên dễ gây chứng khó tiêu. Theo mình 1 người dùng 1 dĩa bánh là đủ.
Quán cũng bán kèm bánh bột lọc chiên (10k/dĩa) cùng 1 số thức ăn vặt khác như cóc xoài ổi dầm cũng đáng để thử. Mình thực sự ấn tượng nhiều điểm ở quán: từ cảnh quan thoáng đãng- phong cách phục vụ tận tình- chất lượng đồ ăn ngon cho đến giá cả vô cùng hợp lí!
bánh ép Huế
Bánh ép Huế
bánh bột lọc chiênbánh bột lọc chiênthực đơn vô cùng hợp lí của quánthực đơn vô cùng hợp lí của quánbánh ép được cuốn cùng rau sống khi dùngbánh ép được cuốn cùng rau sống khi dùng                                                                                                                                                                                 Theo Ẩm thực Huế

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Bánh ép ở Sài Gòn - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -